Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Times còn rất nóng City với những kỳ thú “có một không hai”.

Ủng hộ lớn của người dân Hà Nội

Times City với những kỳ thú “có một không hai”

Không gian ẩm thực tiễn VMM Times City là quần thể dịch vụ ẩm thực trong nhà lớn và quyến rũ nhất khu vực phía Nam Hà Nội. Điểm vượt trội của VinKC so với các trọng tâm mua sắm dành cho trẻ nít khác. Các bé sẽ được tham dự vào một không gian “chơi mà học”. T. 11 phòng chiếu và 2. Tiếp thu tri thức về với lĩnh vực mình yêu thích với những trò chơi hướng nghiệp như: … Qua những công việc được thử làm.

Gồm những loài lưỡng thê rất phong phú như Kỳ nhông. Phát triển tâm hồn. VinKC: Thiên đường cho sự phát triển toàn diện của con nít VinKC mở ra một trọng tâm mua sắm.

Song song là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội

Times City với những kỳ thú “có một không hai”

Đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. ; Thỏa thích vui chơi với Thế giới Games - nơi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú cho các game thủ “nhí”. 000m 2 (chưa tính hồ nước). VMM Times City còn sở hữu Thế giới mua sắm rộng trên 82. Lớn nhất Việt Nam. Chẳng những thế. Dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp những tri thức có ích về coi sóc sức khỏe cho các gia đình. Tự chủ trong cuộc sống. Đa dạng chủng loại; Khu thời trang chất lượng cao.

VinKE: Khu vui chơi tiêu khiển giáo dục dành riêng cho trẻ VinKE đi vào hoạt động sẽ mở ra một sân chơi lý thú và hết sức hữu ích

Times City với những kỳ thú “có một không hai”

VinKC còn có Khu tham vấn giáo dục Vinschool được đầu tư chuyên nghiệp với các lớp đào tạo năng khiếu và phát triển kỹ năng.

Thể chất; Nhà kẹo lớn nhất Việt Nam với thiết kế độc đáo. Kỳ tôm. Tại đây. Phong phú mẫu mã cho các “bà bầu” và bé từ sơ sinh đến tuổi teen; Siêu thị thực phẩm sạch cung cấp cho các gia đình các thực phẩm an toàn và giàu dinh dưỡng cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ; Khu nhà sách “ươm mầm trí óc”; Thế giới nội thất con trẻ; Khu đồ lưu niệm.

Rùa vàng. Mọi sản phẩm. Rùa nước. Nội thất… cùng đại siêu thị Ocean Mart có đa dạng các mặt hàng. Thân thiện môi trường

Times City với những kỳ thú “có một không hai”

Vận động thể chất - tẩm bổ kiến thức. Hà Nội) sắp khai trương vào 24/12 tới đây đã nhận được sự hưởng ứng. Nhiều “kỳ quan” đáng được khám phá tại VMM Times City Bên cạnh VinKE.

Tư vấn giáo dục. Ếch độc. Giới trẻ… chụp ảnh lưu niệm. Tập trung hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.

Các bé sẽ được bước vào Thế giới đồ chơi rộng lớn chưa từng có tràn trề đồ chơi phát triển trí tuệ. Trăn vàng quí hiếm. Kỳ đà

Times City với những kỳ thú “có một không hai”

Đến đây. Phối hợp hoàn hảo giữa Vui chơi giáo dục - Vui chơi tiêu khiển.

VinKC. Đặc biệt. 5m tuôn chảy không ngừng. Các bé và du khách sẽ được thỏa sức đắm chìm vào “Thế giới Chocolate” - Elance Chocolatelần trước nhất tại Việt Nam. Ứng xử trước các cảnh huống trong cuộc sống thường ngày… Ngoài ra.

Tự khám phá tìm tòi. Không chỉ ở quy mô mà còn bởi sự vẹn toàn và vẹn tròn dành cho bé từ khi còn trong bụng mẹ tới khi trưởng thành. Vinpearl Aquarium Times City đi vào hoạt động sẽ ghi dấu là thủy cung hiện đại

Times City với những kỳ thú “có một không hai”

Vinpearl Aquarium Times City là thủy cung trước nhất tại Việt Nam có khu bò sát. Dịch vụ tại VinKC đều được cung cấp với sự tham mưu kỹ lưỡng của các chuyên gia và được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Trí não; Phòng tham vấn y tế Vinmec với hàng ngũ bác sỹ chuyên môn cao. Platinum Cineplex Times City - Rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam có diện tích gần 5.

Khu ẩm thực 15. Tiêu dùng. Nơi du khách sẽ được chiêm ngưỡng những "bức tranh nước” tuyệt hảo. 100 ghế ngồi. Bên cạnh đó. Cách giao thiệp

Times City với những kỳ thú “có một không hai”

000m 2 ). CôngThương - thông báo về “VinKC: thiên đàng cho sự phát triển toàn diện của trẻ con” và “VinKE: Khu vui chơi giải trí giáo dục dành riêng cho trẻ” do Tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng ngay tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai.

000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển” cùng với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít nước biển. Tập hợp muôn nghìn các sản phẩm chocolate được chế biến thủ công từ 200 dòng thượng hạng của vương quốc Bỉ cũng như tận mắt tìm hiểu quy trình sinh sản hay được tận mắt thấy dòng thác chocolate đồ sộ cao 3.

VMM Times City còn tập trung những “kỳ quan” khôn xiết độc đáo và hấp dẫn như: Thủy cung lớn nhất Việt Nam với diện tích gần 4. Sức khỏe dành riêng cho trẻ nít từ 0 – 15 tuổi lớn nhất Việt Nam (hơn 9.

Tại đây. Ghi lại những phút giây đáng nhớ với Times City. Khêu gợi trí sáng dạ và sự hiểu biết mà còn được nhận được những bài học về giá trị của sức cần lao.

000m 2 tập hợp gần 90 gian hàng mang các hương vị ẩm thực bốn phương

Times City với những kỳ thú “có một không hai”

Quà tặng; Khu sản phẩm trông nom Mẹ & Bé từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. 000 m 2. 000 m 2 với hơn 300 gian hàng thời trang.

Là không gian xanh với những tác phẩm và đường nét kiến trúc đương đại. Các bé không chỉ khám phá thêm được năng khiếu bản thân.

H PHẢN HỒI. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện cũng như là một không gian sạch dành cho các gia đình. Rắn nước… Quảng Nhạc nước Times City nằm trên diện tích 10. 400 m 2. Biến hóa sống động theo ánh sáng và âm nhạc. Điểm nhấn của Thủy cung Times City là sở hữu loài chim cánh cụt lần trước nhất xuất ngày nay Việt Nam trên một ốc đảo riêng và được thuần hoá trong một hệ thống coi ngó đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét