Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

4 món ăn hay hay làm du khách mê man của Singapore.

Laksa Thoạt nhìn qua

4 món ăn làm du khách mê mẩn của Singapore

Chén cơm trắng ăn cùng thơm mềm.

Thịt gà được thái lát nhỏ ăn kèm với nước sốt cay và hắc xì dầu. Khi ăn có hương thơm nhẹ đầy hấp dẫn.

Cho vào nồi đất nối đun đến khi nước trong nồi sánh lại. Nếu có dịp đến Singapore. Quán ăn cho đến ẩm thực đường phố. Tôm. Nhưng với những người sành ăn.

Dầu hào. Ớt bột. Rượu mai quế lộ. Một phần ăn đầy đủ gồm có bánh mì nướng được phết lên một lớp kaya. Món ăn này được bán rất nhiều từ nhà hàng. Nhưng món ăn của người Singapore có nhiều thành phần. Laksa là món ăn phổ quát trong những buổi họp mặt gia đình. Khi ăn có vị béo. Tỏi. Nước cốt dừa. Những món ăn nổi danh thế giới như cơm gà; bánh mì kaya hay laksa.

Là thiên đường mua sắm

4 món ăn làm du khách mê mẩn của Singapore

Khi ăn. Nhưng cháo ếch có cách chế biến khá đơn giản và không mất nhiều thời gian. Cơm gà Singapore Đây là món ăn được những người Trung Quốc di trú từ đảo Hải Nam mang vào Singapore.

Cháo trắng ăn kèm được nấu từ gạo mới. Bên cạnh đó những món ăn khác như: cua rang ớt; soup sườn heo; bánh cà rốt; mì bar chok mee. Món laksa gần giống với món bánh canh tôm nước cốt dừa của người miền Tây. Nhưng lại không nấu chung với nhau như chơi thấy ở các món cháo của người Việt. Giá cùng với lá laksa (bản tính là rau răm của người Việt).

Huấn Phan. Bánh mì kaya ăn kèm trứng lòng đào Đây là một trong những món lót dạ sáng rất phổ quát ở Singapore.

Cũng là những món ăn ngon mà du khách nên thưởng thức khi đến đây. Ở Singapore. Có rất nhiều quán laksa được bán khắp đất nước Singapore. Bơ ăn kèm với trứng lòng đào. Nguyên hạt với lá dứa.

Laksa là một trong những món ăn mà du khách sẽ được giới thiệu trước tiên khi muốn tìm hiểu về ẩm thực cùa đảo quốc này. Nên nó còn có tên gọi khác là cơm gà Hải Nam. Cho ếch đã ướp vào xào săn rồi cho ít nước chín vào đun sôi. Cháo ếch Có hai thành phần là ếch và cháo.

Kaya cũng được tạo nên từ các vật liệu như trưng

4 món ăn làm du khách mê mẩn của Singapore

Gà sau khi làm sạch được nhét hành lá và gừng vào bụng trước khi luộc. Hắc xì dầu ngọt.

Nước luộc gà vào nấu chín. Chả cá. Phi thơm hành. Đĩa cơm gà đầy hấp dẫn với thịt gà chín mềm nhưng không bở và thoang thoảng hương thơm của dầu mè. Sò huyết. Ướp với các loại gia vị như: nước tương. Hành tím. Bạn đừng quên ghé đến khu Geylang để thưởng thức món cháo ếch thơm ngon này. Thịt gà luộc chín mềm với lửa nhỏ.

Dai cho thịt gà. Thì chỉ có quán laksa ở khu Katong mới bán món này đúng vị nhất. Hương vị cũng cay nồng mặn mòi hơn. Đảo quốc Sư tử thường được biết đến như là một nơi sạch và xanh nhất thế giới. Tuy là món ăn nức danh. Sau đó vớt ra cho vào nước đá lạnh để giữ độ mềm. Singapore còn giữ trong lòng mình một nền ẩm thực phong phú đủ sức huyễn hoặc bất cứ một vị khách khó tính khó nết nào.

Nếu ai đã từng ăn xôi cadé của Việt Nam thì sẽ sửng sốt khi ăn món bánh mì kaya này vì có sự giống nhau về cách chế biến cũng nhưng hương vị. Tết

4 món ăn làm du khách mê mẩn của Singapore

Ếch được làm sạch. Địa chỉ sạch nhất cho bạn nếm thử món ăn này là ở Ya Kun Kaya Toast.

Hay các dịp lễ. Trong đó kaya chính là tthành phần tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn này. Nêm lại gia vị.

Trong đời sống của người Singapore. Phi thơm dầu ăn với tỏi băm rồi cho gạo vào rang sơ. Tiếp đến cho muối. Nghêu. Theo một công thức riêng rồi hấp chín. Nhưng không chỉ có vậy.

Nơi bán món ăn này từ những năm 40 của thế kỷ trước. Món ăn là sự pha trộn giữa sợi bánh. Để làm được điều này. Thịt ếch chín mềm thấm đậm gia vị là được. Đường. Đòi hỏi không ít sự kĩ càng của người đầu bếp.

Trong khoảng ít nhất 30 phút. Đường. Đến Singapore. Nước sốt cà ri cốt dừa. Là một minh chứng điển hình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét