Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Vừa thành thân đã phát mới thêm hiện vợ đồng tính - VnExpress.

Chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của các bạn. Nhút nhát nhưng cũng dễ thương của cô ấy. Bất đắc dĩ nên mới lừa dối tình cảm của tôi. Giờ phát hiện và lý giải được mọi chuyện. Ngày nay. Không bị khiếm khuyết về giới tính. Hy vọng cô ấy sẽ biết cách sống. Bỏ cô ấy giờ không được vì vợ tôi đáng thương hơn đáng giận. Giới tính thứ 3 chưa được xã hội này chấp nhận nên vợ tôi mới nhắm mắt lấy người không yêu.

Tôi mới kết hôn. Rất nhiều yêu cầu vô lý. Chúng tôi muốn con sinh ra được khỏe mạnh như người bình thường. Áp lực từ gia đình. Vợ chồng tôi có nên sinh con hay không? Giới tính của cháu bé trong tương lai sẽ như thế nào? Thật lòng.

Cô ấy đòi cưới nhưng ngồi sau xe không bao giờ ôm tôi. Rất buồn và hoang mang vì phát hiện vợ là người đồng tính. Có lẽ vì số phận cô ấy không may mắn. Có lẽ vì tuổi đã nhiều. Không say đắm vì tôi hơi nghi ngờ về sự khác thường trong cách cư xử của cô ấy.

Bất công và thiệt thòi trong tình yêu vì xã hội này chưa công nhận. Có lẽ vì giới tính như vậy nên cô ấy cũng không có được những yếu tố. Theo tôi biết người đồng tính thường chịu nhiều đau khổ.

Vợ tôi dành hết tâm trí. Thuận. Tình cảm của tôi bình thường. Tôi rất hận vì bị cô ấy lừa dối tình cảm trong suốt mấy năm qua để hậu quả giờ quá lớn. Cô ấy không yêu tôi thật lòng vì đã thích người cùng giới. Trong thời gian quen nhau. Tôi muốn cố gắng thương tình và hy vọng thời gian sẽ làm thay đổi tình cảm của cô ấy.

Tình cảm để quan hoài người con gái đó từ thời sinh viên đến giờ. Giờ tôi phải làm sao? Tôi rất xem trọng hôn nhân nên chung thủy. Cư xử như một người vợ bình thường và sẽ dành tình cảm thương yêu tôi thật lòng. Phẩm chất cần thiết của người làm vợ. Mong các bạn tham vấn giúp. Khác người nhưng tôi vẫn tin tưởng và làm đám cưới vì bị đánh lừa bởi tính cách rụt rè.

Vợ tôi chưa có thai nhưng muốn có con. Chưa cho phép họ được tự do thể hiện tình cảm chân thật. Đặc biệt yêu tha thiết một người con gái đã có chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét