Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Những cô gái có mới thêm thân phận bí ẩn trên màn ảnh.

Minh Hằng được giao vai Đông Dương có tình cảnh ngang trái khi phải giấu kín thân phận

Những cô gái có thân phận bí ẩn trên màn ảnh

Chỉ có độc nhất người chị cả biết sự thực về chuyện Đông Dương là gái phải giả làm trai. Bất chấp bị từ chối phũ phàng. Đó chính là Minh Hằng. Mỗi người có một tạo hình riêng nhưng đều hoàn toàn hóa thân vào nhân vật được khán giả yêu thích.

Trá hình sao cho giống nam nhi nhất. Sulli và Moon Geun Young. Đông Dương phải ăn mặc. Ngay cả bà nội – người chăm sóc cho cô sau khi ba má cô tắt hơi – cũng không hề hay biết giới tính thực sự của Đông Dương. Lần này nhân vật của Moon Geun Young cũng có thân phận bí mật. Cho dù gương mặt nữ tính không được làm cho góc cạnh nhưng diễn xuất thiên nhiên đã giúp Moon Geun Young ghi dấu ấn.

Trên màn ảnh Việt Nam và Hàn Quốc có 4 người đẹp được xem là thành công khi hóa thân vào những cô gái có thân phận bí hiểm về giới tính.

Mặc áo xống như một chàng trai. Thân phận bí hiểm của Đông Dương ngày càng bi kịch khi bị bà nội ép lấy vợ sinh con.

Minh Hằng phải giấu kín giới tính nữ trong Vừa đi vừa khóc Trong bộ phim Vừa đi vừa khóc

Những cô gái có thân phận bí ẩn trên màn ảnh

Moon Geun Young đóng giả trai thành công trong phim cổ trang Họa sĩ gió Vai diễn gái giả trai này đã nhận được nhiều lời ngợi khen.

Đã có lần cô muốn nói ra sự thực nhưng nghĩ đến phản ứng của nội có thể ra đi bất đắc kỳ tử khiến cô không đành lòng. Minh Hằng chiếm được cảm tình với vai Đông Dương Để hóa thân thành một cậu con trai.

Những người xung quanh. Trong năm 2013. Bó ngực suốt ban ngày. Trương Quỳnh Anh. Thêu theo đuổi Đông Dương mọi lúc. “Em gái quốc dân Hàn” tham gia vai diễn giả trai tiếp theo.

Vì vẻ nam tính bề ngoài của Đông Dương mà cô gái tên Thêu đã đem lòng đắm say. Đó là Jung Yi vì muốn theo học nghề làm gốm đã phải trá hình nam nhi. Cô để tóc ngắn. Thậm chí. Tiếp kiến làm "người bí ẩn" trong Nữ thần lửa Jung Yi nối tiếp thành công này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét