Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Vừa đi vừa khóc gây liên tục hồi hộp cho khán giả.

Trái với sự vui mừng của bà Nội

Vừa đi vừa khóc gây hồi hộp cho khán giả

Sau một hồi khảo tra Dương phải nói láo đó là người mình đang có ý định tìm hiểu. Ủy mị nhưng mà thấy vừa thương cảm vừa buồn cười.

Bất ngờ bà Nội khám phá được tấm hình Đông Dương ăn mặc như con gái hôm trước. Lụa đưa ra một kế đó là phải theo dõi Đông Dương. Câu chuyện Đông Dương có phải là gay hay không được đẩy lên cao trào.

Còn “dội thêm gáo nước lạnh” khi vô tư nói rằng hai người giống nhau rất dễ lấy nhau. Sau khi phân tách tình hình. Bởi. Còn nếu không thì đó vững chắc là một người. Thêu khóc hết nước mắt khi thấy hình của Bích Ngọc. Một là xem Đông Dương có thân thiết quá mức với người con trai nào không. Thêu khóc hết nước mắt khi biết Đông Dương có người thương Trong tập này.

Nếu như thấy Dương và Ngọc đi với nhau thì mới có thể khẳng định đó là hai người. Bà Nội và Thêu đưa ra kết luận Minh chính là đối tượng khả nghi. Hai nhân vật bà Nội và Thêu tiếp kiến khiến khán giả cười chảy nước mắt với những màn đối thoại thiên nhiên và hí hước

Vừa đi vừa khóc gây hồi hộp cho khán giả

Dù trong lòng có chút mừng vì Dương không phải gay nhưng khi thấy Bích Ngọc quá xinh và dễ thương. Thêu thấy mình mất hết cơ hội. Hai người phân công nhau theo dõi Minh và Dương. Bà Nội ra vẻ xin Dương trăm rưỡi để xài rồi bất ngờ giật lấy ví của Dương đòi rà xem có “để hình gì bậy bạ hay không”. Câu chuyện trong Vừa đi vừa khóc ngày càng trở thành kịch tính và quyến rũ với những kế hoạch nhằm tìm hiểu giới tính thật sự của Đông Dương.

Để bổ sung cho màn kịch này thêm sức thuyết phục. Hai là thẩm tra trong phòng hoặc trong ví của Đông Dương có hình của người con trai nào không.

Hỗ trợ cho màn khóc lóc của Thêu luôn là những câu phán rất vô tư lự của bà Nội hay sự tham vấn nồng nhiệt của Lụa mà không có cảnh ngồi khóc một mình hay tâm trạng bi thương thống khổ như những cảnh thất tình thường thấy trên phim ảnh. Còn bà Nội có nhiệm vụ rà ví của Dương vì phòng Dương vốn là địa bàn “bất khả xâm phạm”.

Vô tư lự như những tập trước nhưng cảnh khóc của Thêu không khiến khán giả thấy sướt mướt. Để vớt vát. Cô còn cố hỏi bà Nội xem Ngọc giống Dương như thế.

Được sự tư vấn của quân sư Lụa. Lụa cũng tỏ ra là một quân sư sáng dạ xuất sắc khi nhận định người trong tấm hình có thể là Đông Dương vì nhìn hai người quá giống nhau. Hai người quen nhau đã lâu nhưng chưa yêu mà đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau

Vừa đi vừa khóc gây hồi hộp cho khán giả

Nhưng cô hoàn toàn thất vọng khi bà Nội khẳng định không phải. Minh Hằng chứng minh là con gái Trong tập 17 vừa qua. Bà Nội và Thêu lên kế hoạch tìm hiểu giới tính thật của Đông Dương Để thực hiện kế hoạch. Dương bịa ra một lý lịch trích ngang của chính mình rằng cô gái đó tên là Bích Ngọc. Chị hai của Dương cũng hùa theo nói với bà Nội và Thêu là Bích Ngọc đã đến chơi mấy lần và đó là một cô gái ngoan ngoãn.

Đông Dương sẽ phải đối phó như thế nào để hiện thực hóa cho nhân vật Bích Ngọc tưởng tượng của mình? Đông Dương sẽ làm cách nào để có thể công khai thân phận và đến với Minh? Bà Nội sẽ phản ứng như thế nào khi biết sự thật và liệu Dương còn che dấu được bao lâu nữa? Khán giả đang rất hồi hộp đợi câu đáp ở những tập tiếp theo.

Thêu quyết định cùng bà Nội thẩm tra xem Đông Dương có phải là gay hay không bằng hai cách.

Để đưa ra kết luận cuối cùng. Liệu hai người có phải họ hàng hay không. Thêu đã thể hiện rất tốt tâm cảnh đau khổ khi thất tình. Không còn nụ cười hồn nhiên. Dễ thương khiến bà Nội rất ưng ý. Lụa cũng cho rằng chị hai đã nói dối để bưng bít cho sở thích mặc đồ con gái của Dương.

Đang học may. Thêu với tình mãnh liệt của mình liệu sẽ làm những gì để tìm ra sự thật về Bích Ngọc. Kế hoạch được bà Nội ủng hộ nhiệt liệt vì bà đã có ý nghi ngờ giới tính của Dương từ lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét