Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

[Chuyện giới tính] vì sao bạn không còn thèm thêm mới vào muốn trong chuyện ấy nữa?.

Hãy bắt đầu bằng việc khen anh ấy trước

[Chuyện giới tính] Tại sao bạn không còn ham muốn trong chuyện ấy nữa?

Vun đắp tình cảm sẽ giúp bạn có nhiều giờ làm việc hiệu quả hơn hẳn. Khi đó.

Cảm thấy bị kiểm soát Liệu người ấy có đang kiểm soát bạn quá mức và ra lệnh cho bạn phải làm gì không? Không ai thích bị kiểm soát cả. Thành thử. Bạn sẽ chỉ muốn “làm cho xong” chứ không hề có cảm giác đang tận hưởng. Ai lại muốn “gần gũi” khi đang trong tình trạng khó ở cơ chứ? Nhưng vấn đề là bạn tức giận đến mức nào? Sự nổi nóng có thể kéo dài vài ngày hay thậm chí vài năm. Nếu cảm thấy chẳng thể giải quyết vấn đề bằng cách chuyện trò.

Thế nhưng. Việc dành một giờ mỗi ngày để thư giãn bản thân là điều rất quan trọng. 2. Stress và lo lắng sẽ khiến bạn không còn hứng với dục tình nữa. Không nói chuyện Khi việc giao du giữa bạn và người ấy chỉ xoay quanh nên ăn gì tối nay rồi chấm dứt.

Bạn bị stress Xem nào. Bạn cảm thấy đối phương không còn đủ sức quyến rũ nữa. Bỗng dưng sẽ có những lúc. Có thời gian coi ngó bản thân

[Chuyện giới tính] Tại sao bạn không còn ham muốn trong chuyện ấy nữa?

Trong tình. Mọi người không hề nghĩ rằng việc săn sóc vẻ ngoài mặt để duy trì sự hấp dẫn với đối phương là điều đại cần thiết. Đàn ông rất thích được nghe những lời có cánh.

Nếu muốn được nghe chúng. Khi một mối quan hệ đã hoàn toàn sẵn sàng bước chân vào Tuy nhiên. Bạn sẽ có khuynh hướng dùng dục tình như một khí giới để “trả thù” người kia. Tốt nhất bạn nên tìm đến những người có kinh nghiệm để chia sẻ.

Cả hai đều hoàn toàn không có thời kì cho bản thân. Làm thỏa mãn cái tôi của chàng và cứ hy vọng rằng anh ấy sẽ hiểu để đáp lại bạn. Bạn phải làm việc suốt chín tiếng và thời kì rảnh lại dành cho việc quét dọn nhà cửa.

Nhận được những lời khen. Thậm chí có thể ảnh hưởng đến chừng độ ham muốn của cả hai. Xem thêm [Chuyện giới tính] Khi "chuyện ấy" không hề sạch như phim ảnh [Chuyện giới tính] 15 sự thật kì lạ về sex có thể bạn chưa biết [Chuyện giới tính] Liệu "chuyện ấy" có thể cứu rỗi một mối quan hệ? hẳn nhiên.

Sự giận dữ Không có gì làm giảm bớt thèm muốn một cách chóng vánh bằng một cuộc tranh cãi.

Khi đang nóng giận. Tình dục không phải là điều duy nhất trong ái tình

[Chuyện giới tính] Tại sao bạn không còn ham muốn trong chuyện ấy nữa?

Bạn không còn thấy đối phương quyến rũ Sau một thời kì bên cạnh nhau. Thì bạn cần để ý hơn đến những lời nói yêu thương để có thể hâm nóng lại mối quan hệ này.

Về hình thức của cả hai. Nguyên tố quan yếu này lại bị chi phối bởi rất nhiều thứ. Chính vì bị người đó kiểm soát nên thứ bạn sẽ cho rằng thứ độc nhất vô nhị mình có thể kiểm soát ngược lại chính là dục tình.

Bớt đi một giờ làm việc. Dành cho tình cảm của hai người. Sự nóng giận không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống dục tình của bạn mà còn liên quan đến sức khỏe và cảm giác hạnh phúc của cả hai. Dục tình chính là một chủ chốt quan yếu không thể ngơ. 5. Hãy đề nghị sự đổi thay nhất mực về cách sống. Trở nên một cặp đôi năng động sẽ tạo ra sự dị biệt về bề ngoài lẫn việc giao du giữa hai người.

Vậy đâu là lí do dẫn đến tình trạng chán hoặc hoàn toàn không muốn “nghĩ đến mấy chuyện này” giữa các cặp đôi? 1. Chẳng hạn như “em đẹp lắm” hay “rất quyến rũ” có thể đem lại những kết quả không ngờ.

Đây cũng là một điều dễ gây ra việc mất đi "ham muốn" với nhau. 4. 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét