Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

[Chuyện mới nhất riêng tư] Theo dõi chồng bắt bồ. yêu ngay chồng tình địch.

Hai người đó bước đi như không hề có chuyện gì xảy ra

[Chuyện riêng tư] Theo dõi chồng ngoại tình, yêu ngay chồng tình địch

Chạy vội vào nhà vệ sinh. Khi thấy chồng mình yêu chiều cô gái kia. Trò chuyện vui vẻ.

Bỗng nhiên chuông điện thoại reo vang tôi được điện thoại từ văn phòng thám tử báo rằng họ đang vui vẻ trong một nhà nghỉ ở khu Mỹ Đình.

Anh đề nghị đưa tôi về khi buổi hội thảo kết thúc. Rất hay tâm sự với nhau những chuyện buồn vui trong cuộc sống. Anh là ai mà có quyền hỏi tôi như vậy? hay anh thấy tôi cần được thương hại? Xin lỗi nhé. Tôi không hài lòng chuyện phản bội này. Cố trấn an bản thân rồi lầm lũi ra về trong sự đau đớn. Cuối cùng con mồi cũng xuất đầu lộ diện.

Tôi không muốn mọi chuyện trở nên lùm xùm nên cũng không làm lớn chuyện. Tôi ngập ngừng và lảng sang chuyện khác. Lúc ấy chưa muộn nên chúng tôi có dịp ngồi trò chuyện tâm tình.

Tiếp chuyện thuê người điều tra. Ngồi chờ hai tiếng đồng hồ ở quan cà phê trước cửa nhà nghỉ. Ráng nghĩ suy chuyện khác nhưng trong đầu tôi vẫn ám ảnh hai chữ li dị. Giờ đây tôi chỉ quan tâm đến anh và tình yêu của anh dành cho tôi. Anh cũng cho tôi biết là lâu rồi không liên lạc với vợ cũ của anh. Tôi xin chuyển công việc mới.

Giật mình. Tôi hơi bất ngờ và cũng thầm trách bản thân đã quá tin cẩn vào chồng. Tôi và chồng ly hôn trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Tôi không hiểu sao mình tới được chỗ đó mà không đâm vào bất cứ ai trên đường. Quay lại để tôi nhìn rõ hơn khuân mặt người đàn ông cũng bị "cắm sừng" giống tôi. Nhưng tôi thất vọng tràn đầy khi thấy đó là một người đàn ông lạ lẫm mà tôi chưa hề gặp.

Quá bất thần và hoang mang bởi không tin là chồng mình linh tinh như vậy. Đó là niềm hạnh phúc đâm chồi từ hai trái tim đổ vỡ. Giật mình vì nghĩ rằng chồng của mình đã đổi thay suy nghĩ và quay lại. Không biết tôi có quá vội vàng trong lần thứ hai này không nhưng sau những trải nghiệm và trưởng thành từ cuộc tình trước đây tôi tin anh là một người đàn ông tốt.

Lúc ấy tôi cũng không hiểu là mình nhận lời vì sự đồng cảm của hai người bị ái tình làm phản Hay là vì tôi cũng chẳng còn chút sức lực nào để gượng dắt chiếc xe máy về nhà.

Và quyết định thuê người điều tra về cô gái lạ mặt mà chồng tôi đã đi cùng hồi chiều.

Chưa bao giờ tôi thấy vị cà phê lại đắng như vậy. Có lẽ cô ta biết tôi nhưng quả thật tôi chưa thấy ai "mặt dày" cả đôi như hai người đó. Dù cố khiên chế xúc cảm thật của mình nhưng tôi vẫn không ngừng khóc.

Tôi lặng lẽ theo sau. Chỉ có một điều tôi rất bất ngờ là chồng tôi khác trước nhiều quá. Tôi đã nhận lời. Anh chính thức nói lời yêu tôi cách đây không lâu.

Tôi rụt tay lại như một phản xạ tự nhiên. Sau đó một tuần anh nhắn cho tôi và mời tôi đi chơi. Cầm bước vào quán cà phê. Tôi nắm rõ mọi lịch trình đi làm cũng như đi "bồ" của chồng mình. Sau đó hai tháng. Gia đình và cả chuyện tình yêu. Hoảng hốt. Xem thêm [Chuyện giới tính] "Cảm ơn anh vì từng gọi em là con điếm!" [Chuyện giới tính] Khi "chuyện ấy" không hề tiệt như phim ảnh [Chuyện giới tính] 15 sự thực kì lạ về sex có thể bạn chưa biết Nhưng một ngày.

Đểu cáng ấy là người mình đã từng yêu si trong năm năm qua. Không khó khăn để chúng tôi nhận ra nhau vì ấn tượng của tôi về ánh mắt đau khổ của đàn ông "mọc sừng" đã ám ảnh tôi rất nhiều. Tối hôm ấy. Trong một lần đi dự hội thảo. Thì ra hai người làm cùng công ty. Tôi lau nước mắt và trang điểm lại lớp phấn mắt đã nhòe.

Tôi và người đàn ông bị "cắm sừng" kia lại bất thần gặp nhau. Thật bất ngờ. Tôi phải sáng tỏ câu chuyện này. Đàn ông ai cũng đểu như nhau.

Dần dần tình bạn thân thiết ấy chuyển thành tình lúc nào không hay. Tôi bước đến trước mặt chồng và cô bồ bên cạnh. Anh thú nhận với tôi rằng.

Thật bất ngờ là sau cuộc tình vỡ lẽ cả hai chúng tôi đều chưa tính chuyện tình cảm yêu đương gì. Tôi cũng không phủ nhận điều đó. Buổi tối hôm ấy. Gọi thêm một li đen không đường.

Nếu không ở trong hoàn cảnh đó thì tôi không thể cảm thông như vậy đối với một con người xa lạ. Quyết định sẽ không im lặng. Và không có lí do gì mà tôi không xứng đáng được hưởng hạnh phúc mà tình ái và sự thành tâm của anh mang lại cho mình Lại nói về người vợ cũ của anh và người chồng cũ của tôi. Tôi nhận lời giúp đỡ của anh ta. Anh có mặt với tư cách là đơn vị tổ chức. Không cần nói thêm.

Tôi cũng chẳng còn quan tâm đến chuyện của hai người đó nữa. Về mà dành lòng thương đó cho nhân tình anh đi. Nhìn hai người vui vẻ mà mắt tôi nhòe đi lúc nào không hay. Nhầm chỗ rồi đấy. Nếu không được nói chuyện với tôi một ngày thì quả tình anh thấy rất khó chịu và trống rỗng. Nhìn thấy tôi nhưng không một tí hối cải. Tôi nghe tin cậy từ bạn bè thông tin thì tuồng như họ đã bỏ nhau sau khi dọn về sống cùng nhà.

Tôi hoảng hốt khi thấy chồng mình tay trong tay với cô gái lạ đi vào trung tâm thương mại. Trên đường đi chúng tôi có hỏi thăm nhau về công việc. Tôi không còn nhận ra con người đang tâm. " Người đàn ông đó đáp lại lời tôi bằng một giọng chua chát: "Vợ tôi chính là cô gái đi cùng chồng cô đến đây".

Anh hỏi tôi có còn liên lạc với gia đình chồng cũ của mình không. Người đàn ông đó quay ra hỏi tôi: "Cô có tự đi được về nhà không? Tôi nghĩ với bộ dạng này thì cô đi đường sẽ hiểm lắm đấy?". Uống xong ly cà phê tôi chệnh choạng đứng dậy thì bỗng có một bàn tay đỡ lấy tay tôi.

Tôi gắt lên: "Mặc kệ tôi. Anh hỏi tôi muốn về đâu? Tôi ngập ngừng rồi bảo anh đưa về nhà mẹ đẻ. Về nhà tôi đã nghĩ suy rất nhiều.

Thấy thú nhận tôi nhận lời. Và thế quên đi tất tật những gì thuộc về kí vãng. Là chỗ dựa chắc chắn cho cuộc đời tôi. Thuê nhà mới. Tôi thấy cảm thông với con người ấy. Sau đó chúng tôi trở nên hai người bạn thân thiết. Chỉ hai ngày sau tôi đã có đủ thông báo về bồ của chồng mình.

Chúng tôi hỏi thăm nhau về công việc. Chúng tôi đến với nhau bằng sự thông cảm của hai trái tim đã nứt rạn vì tình yêu nên có nhẽ điều ấy làm cho cả hai người rất hiểu và cảm thông với nhau.

Tôi lao đến như một con thiêu thân. Tuổi tác và một vài câu hỏi xã giao. Anh thừa lòng thương rồi đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét