Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

'Hội chứng thứ 2' được yêu thích nhất màn ảnh chia sẻ ngay Hàn.

Cuộc chiến tay ba giữa hai người bắt đầu

'Hội chứng thứ 2' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn

Jeremy - You are Beautiful Tuy chỉ là thứ chính nhưng Jeremy vẫn là một trong những vai diễn thành công nhất của Lee Hong Ki. Joon Hee - Reply 1997 Joon Hee khổ cực với tình yêu đơn phương. Luôn nạt người khác. Huyn Jun giành chiến thắng. Chàng cầu thủ bóng đá Eun Goyl lại đem lòng thương xót “chàng trai” Tea Hee.

Để có dịp gần gụi và tiếp cận được với anh chàng. Nhưng chỉ khi bên người mình thương. Joon Hee là vai nam chính thứ 2 trong bộ phim Reply 1997. Thay vì bền chí đeo đuổi nhân vật nữ chính

'Hội chứng thứ 2' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn

Tình của Joon Hee là sự thông cảm và những giọt nước mắt đau khổ khi phải kềm chế thứ tình cảm không được đáp lại. Cô nàng đã không ngại giả trai để thực hiện ước mong đó. Viện trợ Mi Nam trong những lúc khó khăn nhất. Không chỉ các cặp đôi diễn viên chính được yêu thích mà ngay cả những diễn viên phụ cũng được khán giả ngưỡng mộ không kém.

Tự mãn và luôn giày xéo người khác nhưng không ngờ Choi Young Do lại vướng vào lưới tình của cô gái nghèo Eun Sang. Huyn Jun và Sa Woo trở nên thân thiết với nhau hơn khi cùng vào làm viên chức an ninh nhà nước. Khi Ji Hoo ra nước ngoài. Tuy nhiên. Nhưng cũng từ đây

'Hội chứng thứ 2' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn

Ji Hoo vẫn luôn ở bên cạnh giúp đỡ. Joon Hee đã giúp cho Shi Won và Yoon Jae đến được với nhau. Trở nên người bạn thân thiết của cả Jan Di và Jun Pyo. Kim Tan - người bạn thân của Won Bin cũng đem lòng yêu Eun Sang. Sa Woo đã làm mọi cách để bảo vệ Seung Hee- người con gái anh yêu ngay cả khi cô ấy đang tuyệt vọng trong tình yêu với Huyn Jun. Thương tình cho căn số. Còn Jeremy (Lee Hong Ki thủ vai) ưng ý ở bên cạnh để làm cho bạn của mình cười.

Mi Nam chỉ dành tình ái của mình cho anh chàng Tae Kyung. 3

'Hội chứng thứ 2' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn

"Nhường" lại Jan Di cho người bạn thân Jun Pyo.

Chàng Ji Hoo tự kỷ đã suýt nữa được cô gái nghèo Jan Di. Cả 3 mỹ nam trong You are beautiful đều bị cảm nắng cô nàng đẹp trai Go Mi Nam. Đoàn Huyền. 6. Với tích cách tốt bụng và mẫn cảm. 5. Won Bin cũng đã cố gáng vun đắp cho tình ái của cặp đôi này.

Ji Hoo - Boys Over Flower Anh chàng Ji Hoo tự kỷ với khuân mặt u buồn trong Boys Over Flower

'Hội chứng thứ 2' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn

Tuy nhiên. “Hội chứng thứ 2” luôn khiến người xem đồng cảm.

Thậm chí còn vẽ ra viễn tượng về gia đình đồng tính và giảng giải cho bác mẹ hiểu về giới tính của mình. 1. 4. Trong khoảng thời gian đó. Jin Sa Woo - Iris Jin Sa Woo luôn hi sinh vì người mình yêu. Trong nhiều bộ phim tình cảm Hàn Quốc. 2

'Hội chứng thứ 2' được yêu thích nhất màn ảnh Hàn

Eun Gyol- To the beautiful you Anh chàng Eun Gyol luôn lo ngại về giới tính khi thấy mình đem lòng thương cậu bạn. Mặc dầu vậy. Jan Di đã nhận được sự quan hoài từ Jun Pyo và dần dần hướng tình cảm về phía anh chàng này. Anh mới biểu đạt con người thật rất nhẹ nhõm và biết quan tâm. Là cậu ấm tự thị. Eun Goyl luôn nghi ngờ về giới tính bản thân.

Tuy nhiên. Young Do - The Heirs dù rằng tạo hình của Won Bin là một chàng trai xấu xa. Khi biết chẳng thể có được ái tình của cô gái nghèo. Cô nàng Tae Hee ham vận động viên Tae Joon. Cảnh ngộ mà họ gặp phải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét