Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Mỹ “tố” chiến đấu cơ Nga tăng cường hoạt chia sẻ ngay động ở châu Á thăng bình Dương

Máy bay ném bom chiến lược Tupolov Tu-95 của Nga.

Đại tướng Herbert "Hawk" Carlisle nói rằng, hoạt động này bao gồm các chuyến bay của Nga đến bờ biển California và xung quanh hòn đảo Guam trên thanh bình Dương.

Ông Carlisle cho biết, số cuộc cạ tầm xa của Nga quanh các hòn đảo của Nhật Bản và Hàn Quốc đã gia tăng một cách “đáng kể”. Ông cũng nói rằng “có rất nhiều hoạt động của các tàu” quanh khu vực này.

Phát biểu tại trọng điểm 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 Nghiên cứu Chiến lược và quốc tế Washington, ông Carlisle trình chiếu slide về phi cơ đấu tranh F-15 để đánh chặn “Gấu” của Nga trên đảo Guam. Ông cũng dùng tên Chiến tranh Lạnh NATO để đặt tên cho máy bay ném bom chiến lược Tupolov Tu-95 của Nga.

Người đứng đầu lực lượng không quân Mỹ ở Thái Bình Dương nói rằng, có một sự “gia tăng nghiêm trọng” hoạt động của Nga ở khu vực châu Á thăng bình Dương và “chúng có can dự khá nhiều đến những gì đang diễn ra ở Ukraina”.

Tổng thống Nga V.Putin tuyên bố năm 2007, Nga đang khôi phục lại các chuyến bay của các phi cơ ném bom chiến lược gần không phận của NATO đã bị đình chỉ từ năm 1992 sau sự sụp đổ của Liên Xô.

Tổng thống Nga khẳng định trong một cuộc tập trận chung với Trung Quốc rằng, động thái này là cần thiết để bảo đảm sự an toàn cho Nga trong bối cảnh các quốc gia khác cũng triển khai những chuyến bay tương tự.

  Theo Reuters  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét