Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Con gái tuổi 17 của Vương chia sẻ ngay Phi nam tính yêu đồng giới.

Thời kì gần đây Tĩnh Đồng cũng nam tính thấy rõ và ngày càng khác xa hình ảnh gợi cảm

Con gái tuổi 17 của Vương Phi nam tính yêu đồng giới

Hình ảnh tình cảm của con gái Vương Phi và người yêu. Tĩnh Đồng là con gái của Vương Phi và chồng cũ Đậu Duy. Hai người kết hôn năm 1996 và chia tay ba năm sau đó.

Vương Phi và con gái. Thời kì ở Hồng Kông. Chuyện đời tư của nữ ca sỹ này không có nhiều điều đáng nói nhưng câu chuyện tình ái của con gái diva này mới thực sự được công chúng quan tâm. Không có điều gì trên đời này hạnh phúc hơn ái tình cả”.

Cô bé ngày càng nam tính thấy rõ

Con gái tuổi 17 của Vương Phi nam tính yêu đồng giới

Trong suốt khoảng thời gian đó cả hai liên tiếp dành cho nhau những lời thương tình cảm như : “Như cả thế giới đối với em… 8 tháng và em chưa bao giờ hạnh phúc như thế.

Con gái chung của hai người. Diva Vương Phi. Tĩnh Đồng đã được mẹ cho đi du học ở Mỹ. Trang cá nhân cô con gái 17 tuổi của Vương Phi tràn ngập hình ảnh hạnh phúc của cả hai cô bé dành cho nhau. Vương Phi là ca sỹ nổi danh và thứ hạng hàng đầu của làng tiêu khiển Hoa ngữ. Cô bé đã không ít lần vướng vào scandal vì lối sống khoáng đạt.

Một nam ca sỹ nổi danh khác

Con gái tuổi 17 của Vương Phi nam tính yêu đồng giới

Quãng thời gian hai người bên nhau là 8 tháng. Tình của em” hay “8 là một con số ráo phải không. Nữ tính trước đây. Tĩnh Đồng cũng là một cô gái có khiếu ca nhạc và từng xuất hiện trong một đôi ca khúc của mẹ mình.

Cả hai đã có một khoảng thời kì thân tình với nhau. Theo đó. Con gái đầu của diva Vương Phi là Đậu Tĩnh Đồng đã công khai tình yêu đồng giới với một cô gái tóc vàng trên trang Instagram.

Ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét