Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Quỳnh Nga muốn "làm thỏ" bên cạnh người liên tục yêu.

Cát sê bọt bèo của một diễn viên không quyến rũ bằng thu nhập một ca sĩ mức nhàng nhàng? - thời kì qua tôi tập hợp nhiều cho công việc ca hát và kinh dinh nên không dám nhận bộ phim nào

Quỳnh Nga muốn

Hơn nữa. Vậy. Trong cuộc sống có những điều không như ý muốn mình.

Có gượng ép cũng không được. Nếu dựa vào đàn ông. Doãn Tuấn có tiếng đẹp trai. Khi người ta không thể đáp ứng cho mình được.

Tuốt tuột những gì can dự đến cuộc sống thì đều nên quý trọng. Ai sống cũng cần san sớt nhưng sự dựa dẫm là điều không được có đối với một nữ giới thích cuộc sống tự do. Bác ấy rất quý mến tôi. Có người quan niệm rằng thảng hoặc để đàn ông đi hoang họ lại càng yêu mình hơn. Gia trưởng đúng. Tôi nghĩ rằng mình nên nghe theo trái tim mách bảo chứ không nên nghe những lời nói ở ngoài.

Cả hai phải cùng quan hoài. Tôi còn rất nhiều giấc mơ. Với bạn thì sao? - Trong tình. Hoặc có chuyện gì xảy ra thì mình sẽ chới với. Tôi không ngoại lệ. Tôi chỉ dựa vào trên chừng độ tinh thần nhiều hơn là tiền nong. - Nhưng mà gia trưởng có sự đáng yêu của nó. Tôi cũng rất quý những người đó vì họ thực thụ họ là những người tốt.

Tôi không cảm thấy khó chịu khi tình nhân hiện tại của mình có một tí gia trưởng. Mình phụ thuộc vào họ quá. Thậm chí hiện tôi còn chơi nhiều và thân với những người đó hơn anh Tuấn.

Đó là những bước cản đường mà mình phải vực dậy và trong ái tình cũng thế. Doãn Tuấn sở hữu vẻ nam tính khiến nhiều fan nữ mê đắm.

Tôi giàu tự ái

Quỳnh Nga muốn

Bạn đã gặp cha mẹ Doãn Tuấn chưa và họ dành tình cảm cho bạn ra sao? - Về nhà theo nghĩa thế nào? Ra mắt hay chơi? ba má tôi đã gặp anh Doãn Tuấn rồi.

Bởi vậy. Đa tình nhưng lại không phong túc. - Cảm ơn bạn về cuộc chuyện trò! Theo VietNamNet. Khi ở bên cạnh nhau. Có những cảm xúc buồn vui và đó là giới tính thật của họ chứ không giấu giếm gì.

Nhưng người đàn bà mà cứ chăm chăm đi theo người đàn ông thì bản thân họ phải xem xét lại. Có lẽ người con gái nên biết che giấu tình cảm của mình một chút khi yêu. Không muốn mình mỗi ngày ngồi xòe tay xin tiền đàn ông. Một tẹo thôi nhé! (cười duyên) Về mặt hình thức. Khi tôi 27 còn anh Tuấn hơn tôi 7 tuổi thì chúng tôi đều có sự chín chắn nhất mực.

Tôi sẽ không nói nhiều về tình hay chuyện kết hôn nữa. ? - Thật ra mọi người hay nghĩ quá lên thôi chứ ai cũng có tình cảm. Bọn tôi cả hai trọng nhau và ai cũng có cuộc sống riêng của mình nên bản thân đối phương muốn làm thì không một ai có thể cấm được và mình không nên cấm như vậy.

Nhiều nữ giới ngay từ khi sinh ra họ được chăm bẵm. Hơn nữa có những chuyện ở ngoài mọi người còn tô vẽ lên. Và đến tầm này. Mà chị biết rồi. Tự tin và vun vén thì ái tình mới bền lâu được. Nếu tôi cứ đóng phim liên miên thì nhan sắc sẽ xấu đi rất nhiều.

Tôi nghĩ mọi người đang kỳ thị quá. Thật thà quá không thể làm con người ta hạnh phúc. Bảo bọc thì khi có chuyện họ sẽ thấy quá tầm tay của mình và không biết giải quyết như thế nào.

Có vẻ như bạn đang rất hạnh phúc và bảo vệ cho tình mà mình đang sở hữu. Tôi vốn thích sự tự lập. Nhiệt thành quá. Không dám đóng phim nhiều vì sợ xấu đi Lâu rồi không thấy bạn xuất hiện trên phim ảnh

Quỳnh Nga muốn

Ấy thế mà thi thoảng ở hậu trường showbiz tôi lại hình như đó tin đồn Doãn Tuấn có vấn đề với giới tính? - Anh Tuấn chơi với rất nhiều người bạn thuộc giới tính thứ ba. Những người thuộc giới tính thứ ba họ cũng là người. Để trở thành quyến rũ hơn. Yêu một siêu mẫu điển trai cũng sức ép vì luôn phải tân trang sắc cho "đôi lứa xứng đôi" phải không bạn? - Không phải đâu chị. Tôi muốn gìn giữ cho dung nhan.

Tôi cũng gặp mẹ anh Doãn Tuấn. Tuy nhiên. Họ chơi là hết mình. Trong chuyện tình yêu. Nếu họ thực thụ yêu mình thì những chuyện xung quanh sẽ không còn lớn nữa. Mặc dầu không còn trẻ nhưng tôi nghĩ cứ để thuận theo tự nhiên và con gái làm nghệ thuật thì nhiều người dưng 30 tuổi mới lấy chồng cơ mà.

Tôi muốn làm con Thỏ ở bên cạnh người đàn ông mình yêu để được vuốt ve. Tôi tự thấy mình rất lãng mạn. Sẽ có những lúc cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng có những lúc cãi vã vì chuyện rất nhỏ.

Còn những cái không đúng thì sẽ cùng ngồi lại trao đổi với nhau. Nhưng thảy mọi thứ tôi muốn để thuận theo thiên nhiên bởi mình có cố. Tôi và anh Doãn Tuấn đã có quãng thời kì quen nhau lâu trước khi chính thức công khai chuyện tình cảm trên báo chí. Không khó chịu khi bồ gia trưởng Nhiều người bảo đàn ông râu quai nón gia trưởng lắm.

Rõ ràng mình sẽ muốn công việc trơn tuột thuận tiện nhưng khi làm sẽ có nhiều cục đá rơi và mình phải bước chân qua những cục đá đấy. Bản thân chứ vấn đề cát sê không phải là điều quá quan yếu.

Chiều chuộng. Gắn bó. Phụ nữ thì sợ bị xấu đi lắm. Vậy bạn đã nghĩ tới việc thành hôn với Doãn Tuấn chưa? - Ai cũng muốn tương lai mình có một gia đình hạnh phúc. Tôi nghĩ là đàn ông thì phải ra phết đàn ông như vậy.

Tình với người đàn ông hiện tại của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét