Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Bắt gọn xe tải chở 25 phiến gỗ Cẩm Lai đi tiêu thụ

  

cả thảy số gỗ bị tạm giữ đều là gỗ Cẩm Lai loại I.

Vào thời kì trên, khi đang lạ trên QL1 đoạn qua xã Võ Ninh huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, tổ kì cọ kiểm soát Phòng CSGT đã phát hiện xe ô tô tải mang biển kiểm soát 77H-1343 do anh Nguyễn Đình Tân (SN 1978, ở Quy Nhơn, Bình Định) điều khiển chạy theo hướng Nam - Bắc có biểu hiện nghi vấn. Qua rà, tổ TTKS đã phát hiện trên xe có chở 25 hộp gỗ Cẩm Lai thuộc nhóm I không có giấy má chứng minh nguồn cội hợp pháp.

Tài 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi cung cấp dịch vụcho thuê xe cưới. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe cưới mang phong cách trẻ trung, lãng mạng nhưng không mất đi sự sang trọng, thanh lịch vốn có của một mẫu xe cưới thời thượng phục vụ mọi nhu cầu cưới hỏi của bạn, cung cấp bộ hoa xe cưới cho khách hàng đặt thuê xe cưới và đặt trang trí hoa xe cưới của . Khách hàng đặt thuê trọn gói xe ăn hỏi, xe hoa cưới, xe đưa đón gia đình phục vụ lễ cưới đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 xế khéo ngụy trang công cụ.

Lái xe cho biết số gỗ trên đang được chuyên chở ra Hà Nội để tiêu thụ. Đáng nói, tài xế và chủ hàng đã dùng thủ đoạn rất tinh tướng, ngụy trang dưới dạng xe chuyển vận các cây cảnh để giấu giếm hành vi vi phạm của mình.

Hiện quơ tang chứng, phương tiện đã được Phòng CSGT Quảng Bình bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý theo quy định.

 Văn Thanh 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét